Thứ Tư, 27 tháng 10, 2021

Mình thật hạnh phúc vì được tu ti dòng sữa thơm mát mỗi ngày của mẹ

Có bao giờ mẹ tự hỏi, bé yêu sẽ có cảm giác như thế nào nếu như được tu ti dòng sữa mát lành của mẹ mỗi ngày? Cùng đi theo những cảm xúc của con để trân quý hơn dòng sữa mà mình có mẹ nhé.


“ Trước đây mẹ mình mất sữa cũng chẳng biết vì sao nên mình phải uống sữa ngoài là loại sữa bột đó. Vị nó mình chẳng thích, khi ăn còn thấy chẳng ngon miệng nhưng vì đói mình phải ăn thôi. Giờ thì mình vui rồi vì có thể bú mẹ mỗi ngày, được bú thỏa thích nhá. Sữa mẹ mình nhiều lắm và mình còn thi thoảng nhường cho bạn hàng xóm ti một bên nữa.”


Thiệt thòi của em bé vừa sinh ra đã phải bú sữa ngoài

Mình tinh nghịch lắm, lăn từ người mẹ ra với đống đồ chơi màu sắc giữa sàn nhà mát mẻ. Mới hơn 4 tháng mà mình có thể với đồ vật rất nhẹn, lẫy đúng tầm 3 tháng. Nhìn mình, mọi người cứ ngỡ phải 6, 7 tháng rồi vì rất cứng cáp.

Mới sinh ra, mình cũng thấy đói đói, ọ ẹ thế là bác sỹ nhắc mẹ lấy sữa ngoài cho mình ăn. Mẹ mình còn mệt, bà ngoại với bố thay nhau chăm sóc và cho mình ti sữa.

Cái vị sữa ngọt thật nhưng chả thơm ngon, mình không thích đâu. Nhưng đói quá rồi, biết làm thế nào được, có gì ăn nấy thôi. Bố thì thấy mình bú sữa ngoài được cứ tưởng thích, lần sau cứ pha nhiều hơn nhưng mình chẳng ăn hết, mình chỉ ăn vừa đủ thôi. Mà còn á, bố vụng về nên mỗi lần cho ăn có khi mình còn sặc vì sữa ở bình ra nhiều, chả như cái ti mẹ, bú được mẹ giữ có cữ, chẳng lo sặc với trào gì hết. Các bạn xung quanh ít nhiều được tu ti mẹ, mình cũng thèm nhưng phải chờ mẹ kích sữa đã.

Mẹ mình cũng buồn và thương nhiều, cứ thi thoảng lại xin lỗi mình vì chưa có sữa. Mình còn nhỏ nhưng mình hiểu mà, mẹ đâu có muốn thế, mẹ cũng vất vả đêm hôm kích sữa, ăn uống đủ các loại dù mẹ không thích nhưng sữa chưa về thôi.

Mừng hết nói khi Xoài lại có sữa mẹ thoải mái ti không hết

Hôm từ viện về, bác của mình là chị họ của mẹ có tới thăm, bác mang cho mấy hộp viên uống lợi sữa Mabio, bác bảo cái này tốt, ai cũng dùng được nếu có sữa rồi thì sữa nhiều chất hơn, thơm ngon hơn. Nếu chưa có sữa, ít sữa hay tắc sữa thì đều sẽ có nhiều sữa. Bác bán thuốc, mới có tiệm riêng , bác bán cho nhiều người đều có phản hồi rất tốt. Vì thế mẹ mình rất tin và sử dụng theo bác hướng dẫn. Mỗi ngày mẹ uống hai lần. Mình cũng rất mong thuốc có hiệu quả để niềm mong mỏi bú sữa mẹ của mình thật sự thật.

Rồi sau 3 ngày uống thuốc, ngực mẹ có giọt sữa tự chảy ra, căng hơn. Mẹ thử vắt thì quả thực mừng quá, sữa ra được tới hơn 20ml. Chỗ đấy dù ít nhưng với mình đã ngon lắm rồi. Mình tu một tí hết veo. Sữa mẹ thơm ngon, dịu mát và dễ chịu hơn nhiều lần sữa công thức. Ôi giá mà mình ngày nào cũng được ti no sữa mẹ nhỉ.

Vắt được 90ml sau mỗi cữ bú

Mẹ mình thấy có cải thiện tốt, kiên trì dùng, lượng sữa cứ tăng dần. Sau 3 tháng thì sữa mẹ có thể vắt được 90ml sau mỗi cữ bú của mình, thậm chí hơn nữa. Oa, cảm giác thật thích, mình đã có thể bú sữa mẹ hoàn toàn rồi, chẳng cần ngậm cái núm ti giả cứng nhắc, chẳng mềm như ti mẹ kia nữa. Mỗi lần ti mình còn được mẹ nâng niu, cho áp vào bầu ngực ấm rồi vỗ về, thích thật đấy.

Kể từ ngày dùng viên uống lợi sữa Mabio đó thì mình thoải mái sữa để ti, sữa thơm ngon và bổ dưỡng nên mình tăng cân đều, lúc nào cũng khỏe mạnh, lẫy đúng thời điểm 3 tháng. Mẹ rồi bố, ông bà đều rất mừng vì giờ mình được ti sữa mẹ hoàn toàn rồi.

Chị Trinh gửi lời cảm ơn Mabio
Chị Trinh gửi lời cảm ơn Mabio

Mong các bạn nhỏ như Xoài đều được ti sữa mẹ

Xoài mong muốn các bạn nhỏ khi sinh ra đều được ti sữa mẹ hoàn toàn. Sữa mẹ tốt lắm, nhiều dưỡng chất, kháng thể giúp chúng mình khỏe mạnh, ít ốm đau. Vì vậy, nếu bà mẹ nào cũng biết tới viên uống lợi sữa Mabio thì còn gì tuyệt vời hơn.


Hi vọng, bài viết có thể phát triển để giới thiệu sản phẩm tới thật nhiều người, nhiều bà mẹ trên cả nước. Câu chuyện của mình mang tới cũng hi vọng có thể giúp các bạn luôn hi vọng, không từ bỏ mong muốn ti sữa mẹ để có sức khỏe tốt, có những năm tháng đầu đời phát triển toàn diện.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét