Thứ Tư, 27 tháng 10, 2021

Bí quyết giúp sữa mẹ nhiều và đặc hơn ngay tại nhà

Bí quyết giúp sữa mẹ nhiều và đặc hơn ngay tại nhà

Chia sẻ của mẹ Phạm Tâm về quá trình gọi sữa về thành công cùng viên uống lợi sữa Mabio. Đây là một trong hàng ngàn mẹ đã sử dụng sản phẩm và mang tới những hiệu quả vô cùng tích cực.


“Mình sinh bé đầu tiên nên không có nhiều kinh nghiệm. Trước khi sinh mình cũng tìm hiểu qua sách báo rồi internet để chuẩn bị kiến thức tốt nhất và bỏ túi những bí quyết giúp sữa mẹ nhiều cho con bú. Biết được sữa mẹ có tầm quan trọng vô cùng lớn nên mình quyết tâm bằng mọi cách phải cho bé dùng hoàn toàn sữa mẹ trong 6 tháng đầu.” Chị Tâm chia sẻ

Mẹ Phạm Tâm cùng bé yêu
Mẹ Phạm Tâm cùng bé yêu

Nhưng thật không may, chị sinh mổ. Theo như các mẹ chia sẻ thì sinh mổ phải dùng kháng sinh, nếu cơ địa không tốt sẽ bị ít sữa do ảnh hưởng của thuốc.


Đúng như vậy, sau sinh 1 tuần sữa của chị vẫn ít. Mỗi cữ hút chỉ được khoảng 30ml hoặc hơn chút xíu cho bé. Cả gia đình rất lo lắng, sợ bé dùng sữa ngoài sẽ không tốt được như sữa mẹ. Thậm chí còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé nữa.


Cũng như các mẹ khác và theo sự tìm hiểu của mình chị khi sinh, chị dùng đủ các thứ lợi sữa: móng giò, chân chó, ngũ cốc, gạo lứt, chè vằng, đu đủ… mà sữa vẫn không nhiều.


“Một lần lướt facebook tìm hiểu về các phương pháp kích sữa, tình cờ mình đọc được bài viết của mẹ Hà trên group “Nuôi con bằng sữa mẹ” nói có phương pháp giúp các mẹ tăng lượng sữa. Mình kết bạn và lân la hỏi chuyện thì được chị giới thiệu về sản phẩm lợi sữa Mabio.”

Đó là lần đầu tiên chị nghe và biết đến sản phẩm này.


Lúc đầu chị cũng không dám đặt niềm tin vào những sản phẩm gọi là thực phẩm chức năng, hơn nữa lại có thành phần chè vằng. Vì chị đã từng dùng chè vằng nhưng không hiệu quả.


“Cẩn thận, mình vào website của họ để tìm hiểu thì có thấy lời chia sẻ của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia “Nên dùng các sản phẩm chiết xuất từ chè vằng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng “ Ngoài ra còn thấy rất nhiều clip chia sẻ sự hiệu quả của sản phẩm của các mẹ đã dùng”


“Mình cũng tin tưởng và đặt thử 1 hộp. Vừa háo hức vừa hi vọng sản phẩm sẽ tốt với mình”

Trong quá trình sử dụng chị vẫn kết hợp thêm massage kích sữa. Ngày nào cũng kì cạch ngồi vắt sữa cứ 2 tiếng 1 lần, uống 2 lít nước ấm mỗi ngày.

Phản hồi của chị Tâm sau khi sử dụng sản phẩm
Phản hồi của chị Tâm sau khi sử dụng sản phẩm

3 ngày sau chị gọi điện lên tổng đài vui mừng nói đã thấy bầu ngực bắt đầu căng lên, sữa bắt đầu về nhanh hơn trước.


“Đến bây giờ sau khi đã dùng hết 3 hộp thì sau mỗi cứ bú của bé mình còn vắt dư được 1 chút trữ trong tủ lạnh. Có thể với các mẹ khác chẳng đáng là bao nhưng đó là kết quả của một quá trình gian nan kích sữa của mình”

“Mình chia sẻ để các mẹ ít sữa đừng vội cho bé dùng sữa công thức, hãy thử mọi phương pháp có thể để tìm lại nguồn sữa cho bé. Vì sữa mẹ là tốt nhất cho con”

Thành quả của chị sau khi dùng hết 3 hộp Mabio.
Thành quả của chị sau khi dùng hết 3 hộp Mabio.


Thông qua những chia sẻ thực tế của mẹ Phạm Tâm, chắc hẳn những mẹ sau sinh đang gặp phải vấn đề với sữa mẹ sẽ có được một cái nhìn khách quan cũng như hiểu hơn về sản phẩm Mabio. Hy vọng, bài viết nhỏ mang tới những kiến thức hữu ích, giúp các mẹ có thêm hành trang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét